วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โทรศัพท์แมคกาไลท์สีดำ (Margarite telephone)

ไม่ได้เข้ามาเขียนบทความเสียนานค่ะ  ก็ตามสถานการณ์วันเวลาที่กำลังจะเคลื่อนผ่านไปแหละค่ะ ใกล้ปีใหม่...งานอะไร อะไร ที่คั่งค้างอยู่ก็ต้องสะสางให้แล้วเสร็จก่อนวันสิ้นปีจะมาเยือน  แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ...ไม่ว่างานจะยุ่งขนาดไหน  ของเก่าชิ้นใหม่  ก็ยังทยอยเข้าบ้านมาเรื่อย ๆ ไม่ขาดสาย

ชิ้นแรกที่นำเสนอวันนี้เป็นโทรศัพท์แมคกาไลท์สีดำยี่ห้อ Ericson ค่ะ  สภาพดี ถึงแม้ภาพรวมจะดูเข้มแข็งบึกบึนราวชายชาติทหาร แต่ก็ไม่ดูเทอะทะหนาใหญ่อะไร ตรงข้ามกลับดูสมาร์ท ปราดเปรียว มีซิกแพค .... หล่อมาก ๆ ขอบอก



อย่างที่เคยบอกแหละค่ะ  ความจริงชอบเก็บของเก่าแนววินเทจหวาน ๆ มากกว่า แบบนี้มันดูโหด ๆ ไป  แต่ด้วยความหล่อเหลาเข้าท่าของ Mr.Ericcson คนนี้ ทำให้ต้องยอมเสีย concept พาเค้ากลับมาบ้านด้วยความเต็มใจ  ทั้งที่ไม่ใช่แนว  นานวันเข้าก็ชักหลงใหล ถึงจะไม่ใช่แนวที่ชอบแต่ต้องยอมรับว่าเค้าหล่อจริง  แม้ไม่ใช่รักแรกพบ  แต่พอคบกันไปนาน ๆ ก็พาลหลงรักเข้าได้เหมือนกัน

เทียบกับโทรศัพท์แมคกาไลน์อันก่อนที่ได้มา  ไม่รู้เหมือนกันว่า  อันไหนเก่า อันไหนเก๋ากว่ากัน  แต่ตัวเดิมเป็นรุ่นปากนกแก้วค่ะ  รูปทรงแตกต่างกัน  ถ้าถามตอนนี้ ก็ต้องบอกว่าชอบอันที่ได้มาใหม่มากกว่า รักสุด สุด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น